วิภาส ศรีทอง (ท่องเที่ยว พ.ศ. 2555)












5 comments:

  1. หัดทำblog เล่นๆ ไม่ยากแฮะ

    ReplyDelete
  2. เข้ามาดูค่ะ ^_^

    ReplyDelete
  3. สวัสดีครับ ผมติดต่อจากสำนักพิมพ์ประพันธ์สาส์นนะครับ ทางเราสนใจอยากสัมภาษณ์เรื่องราวของคุณ วิภาส ศรีทอง มาลงในคอลัมน์คุยนอกรอบ ไม่ทราบว่าช่วงวันธรรมดา หรือวันเสาร์ที่จะถึงนี้ คุณวิภาส สะดวกไหมครับ ผมจะได้นัดคุยในสถานที่และเวลาที่คุณวิภาสสะดวก

    ถ้าอย่างไรคุณวิภาสช่วยติดต่อกลับ raptorlegend2667@gmail.com หรือโทรทิ้งเบอร์มาที่ 081-8104255 ครับ เดี๋ยวผมโทรกลับเอง

    ReplyDelete
  4. โคตรชอบนิยาย คนแคระ ของพี่เลยครับ ผมชอบการเล่าเรื่องแบบนี้มาก
    โดยเฉพาะ ฉากที่พิชิต อยู่ในบ้านตอนกลางคืนพยายามตามหาเสียงประหลาด
    ผมชอบมาก ได้อารมณ์สุดๆครับ

    ผมชอบทุกๆฉากเลย แล้วผมก็ชอบการออกแบบหนังสือด้วย ผิวกระดาษหน้าปกมันสากๆ สัมผัสแล้วรู้สึกดีมากครับแล้วก็กลิ่นกระดาษ ก็หอมมาก หน้าปกก็สวยมากๆ แล้วยิ่งชอบตรงขอบดำๆ ตอนอ่านมือมันติดมาแล้วมันติดบริเวณหน้าปก ทำให้ หนังสือดูขลังมีเสน่ห์มากๆครับ

    ReplyDelete